Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bằng database của công ty hoặc từ cá nhân
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247EXPRESS
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
- Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp,Cao Đẳng,Đại Học...
- Độ tuổi từ 20 - 40 tuổi
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp (B2B), hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bưu chính, Express, logistics...
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng + đi lại 500.000đ/tháng + điện thoại 300.000đ/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ 2 -> thứ 6, thứ 7 WFH từ 8h00-12h00
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập hấp dẫn lương cơ bản từ 7.800.000đ trở lên + phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop
Thử việc nhận 100% lương cơ bản
Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2.
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới.