Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công ty TNHH Thương Mại An Cát là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng rãi tại Việt Nam. Với qui mô 25 siêu thị K-Market, và trên 300 cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Với phương châm lấy chữ tín làm gốc, lấy chất lượng phục vụ làm giá trị cốt lõi, coi trọng giá trị con người. Công ty TNHH TM An Cát đã dần khẳng định được vai trò, vị thế của mình trên thị trường kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ .
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón các ứng viên tiềm năng có đủ tâm, tài, trí, đức và đủ lòng nhiệt huyết tham gia vào đội ngũ của Công ty để cùng hợp lực gây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.