Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
-
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
-
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
-
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Yêu cầu công việc
-
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
-
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
-
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 đến 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPI hấp dẫn.
-
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% (Máy tính, đồng phục, sim điện thoại)
-
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội và ngày phép năm ngay khi hoàn tất thử việc từ 1 đến 2 tháng) và các chính sách riêng của công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, và các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
-
Khám sức khỏe định kỳ ở Hoàn Mỹ, tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng dành cho những cá nhân thành tích nổi bật
-
Lộ trình thăng tiến: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
-
Cơ chế lương: Lương được hoạch định dựa trên lương cơ bản và KPI, với đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
CÔNG TY TNHH TMDV ĐÀO TẠO VIN HY thành lập năm 2006, là nhà phân phối chính hãng thiết bị, máy thẩm mỹ y tế công nghệ cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới (Hoa Kỳ, Châu Âu, Israel, Hàn Quốc, …) và đào tạo nhân lực cho ngành thẩm mỹ công nghệ cao.
Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, VIN HY đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường ngành thẩm mỹ.
Hiện nay, VIN HY cung cấp đầy đủ máy thiết bị thẩm mỹ spa cơ bản và chuyên nghiệp từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Các công nghệ kỹ thuật, thiết bị máy móc luôn được cập nhật và đầu tư theo kịp xu hướng phát triển.
Đặc biệt, VIN HY còn là đại diện duy nhất phân phối sản phẩm dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ – COSMEDICAL USA, do chính Dr. Vin Tran nghiên cứu tìm hiểu và đàm phán mang về Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TMDV ĐÀO TẠO VIN HY được thành lập năm 2006, là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị, máy thẩm mỹ y tế công nghệ cao của Hoa Kỳ, Châu Âu, Israel, Hàn Quốc, … và dược mỹ phẩm COSMEDICAL USA với giá tốt nhất trên tại thị trường Việt Nam.
Mission
TẦM NHÌN và SỨ MỆNH
Trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại Việt Nam và khu vực. Thông qua việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá tốt nhất, công nghệ tối ưu, phục vụ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.