Mô tả công việc
-
Nhận danh sách khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh
-
Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn thêm.
-
Trao đổi, hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của khách hàng.
-
Dựa trên kiến thức đã được đào tạo, tư vấn cho khách hàng thông tin, lộ trình đăng ký khám phù hợp.
-
Đặt lịch hẹn cho khách hàng thăm khám tại Trung tâm.
-
Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận hàng ngày.
-
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Không nói ngọng, nói lắp.
-
Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu, linh hoạt, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt.
-
Thành thạo Tin học Văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thử việc: 6.500.000đ + phụ cấp (thử việc 2 tháng)
-
Thu nhập sau thử việc: Lương cứng + % hoa hồng + Phụ cấp . Thu nhập không dưới 12.000.000 VNĐ.
-
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
-
Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
-
Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.
-
Đi du lịch nước ngoài.
Công ty TNHH TMDV chăm sóc sức khỏe Vĩnh Đức hay còn gọi là Trung tâm phục hồi hức năng Vĩnh Đức được thành lập từ ngày 02 tháng 03 năm 2010, tọa lạc tại 363 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực vật lý trị liệu phục hồi chức năng, sau vài năm hoạt động Trung tâm Vĩnh Đức đã khẳng định được vài trò, vị trí của mình trong hoạt động y học và đã dần tạo niềm tin trong nhân dân trên khắp cả nước.