Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của Chi nhánh được giao
- Giám sát, theo dõi các hạng mục liên quan tới công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của các nhân sự tư vấn tại chi nhánh
- Ghi nhận những nhu cầu mới từ khách hàng tại các chi nhánh, đề xuất và tham mưu cho cấp quản lý các giải pháp phù hợp
- Training/bồi dưỡng nghiệp vụ,quy trình mới và sản phẩm mới cho Nhân viên Tư vấn tại chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Đào tạo về giá bán, chính sách dịch vụ của các sản phẩm mới, xây dựng kịch bản tư vấn cập nhật mới.
- Review và xây dựng quy trình (nếu có phát sinh) cho Bộ phận Tư vấn.
- Đàm phán đối tác để liên kết đào tạo và hợp tác MOU.
- Báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của Ban Điều hành.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Văn hóa xã hội, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch,…
- Kinh nghiệm: >=3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh giáo dục
- Phẩm chất, thái độ: Chính trực, cẩn thận, chi tiết, có khả năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc theo deadline
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng đào tạo, tạo động lực làm việc cho nhân viên Tư vấn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phân tích báo cáo
- Cơ cấu tuyển 01 Trưởng nhóm ở TP HCM, 01 Trưởng nhóm ở Hà Nội, 01 Trưởng nhóm ở Cần Thơ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: - Công ty cấp phát đồng phục, máy móc thiết bị đầy đủ
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo tất cả các Khóa học nội bộ và các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc
- Độ tuổi: 28 - 38
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ trưa 12h00 - 13h00
- Đồng nghiệp:
- Cấp quản lý độ tuổi 9x
- Nhân viên trong chi nhánh chủ yếu gen Z - Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000/ngày
- Phụ cấp gửi xe, nước uống.
- Sau 2 tháng thử việc, thực hiện đóng đầy đủ các khoản BHXH
- Lương tháng 13, chế độ thưởng KPIs theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc. - Ngày nghỉ:
Mỗi tháng 03 ngày nghỉ, bao gồm 01 ngày nghỉ Phép + 02 ngày nghỉ Chế độ (thay vì off 4 buổi chiều thứ 7 sẽ off thành 2 ngày bất kỳ trong tháng)
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC được thành lập năm 2014 với vai trò là Đại lý phân phối độc quyền máy tách màu Anysort tại Việt Nam.
DTC cam kết cung cấp các loại máy móc công nghệ hiện đại trong nông nghiệp giúp Quý khách hàng tăng khả năng sản xuất, đáp ứng các yêu cầu nông phẩm khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu.
Hiện tại DTC có 1 trụ sở chính và 5 trạm bảo trì được trải dài 13 tỉnh miền Tây. Chính vì thế khi trường hợp máy móc gặp sự cố, đội ngũ kĩ sư DTC chuyên nghiệp lành nghề có thể di chuyển nhanh chóng đến nhà máy tìm hiểu nguyên nhân và có hướng khắc phục kịp thời.
Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt hệ thống sấy lúa tuần hoàn, máy tách màu gạo tại các doanh nghiệp, nhà máy lớn tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án lắp đặt máy tách màu trong ngành điều, cà phê, trà,…. Tại các tỉnh phía bắc, khu vực Tây Nguyên và khu vực miền Đông nam bộ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Làm việc tại DTC bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các máy móc công nghệ cao trong ngành nông nghiệp, cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài và được đào tạo trong và ngoài nước. Một môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.