Mô tả công việc
Xây dựng chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi, các chiến lược trade marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty.
Xử lý thủ tục với sở công thương (đăng ký chương trình khuyến mãi,… )
Thường xuyên đi thị trường cùng với quản lý và sales
Làm cầu nối giữa công ty và khách hàng, xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững, đối tác đáng tin cậy và lâu dài, giúp công ty duy trì sự ổn định trong việc tiếp cận thị trường và phân phối sản phẩm.
Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh.
Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo đã triển khai theo tiến độ đề ra.
Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
Thu thập thông tin từ thị trường, các điểm bán hàng nhằm phân tích báo cáo về biến động thị trường, xu hướng thị trường để đưa ra các kế hoạch trade marketing.
Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tố chất và đam mê kinh doanh.
Có khả năng phân tích dữ liệu của công ty và đối thủ, đưa ra đánh giá
Hiểu được nhu cầu của thị trường để có sự điều chỉnh cho phù hợp.
Có khả năng đàm phán, thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và hiệu quả
Tăng lương định kì hẳng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực
Được tham gia các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển khả năng lãnh đạo
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.