Mô tả công việc
– Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, quản lý hàng tồn kho online của công ty thương mại bán lẻ
– Sử dụng thành thạo Pos Pancake, Google Sheet và Excel để quản lý và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
– Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch
– Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
– Phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, nghiệp vụ khác.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Là Nữ, sinh năm 1996 -2002
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
– Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 700.000 VNĐ.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội định hướng & phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.