Mô tả công việc
• Thực hiện công việc kế toán tổng hợp, đảm bảo tính chính xác và kịp thời của các báo
cáo tài chính.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng/quý/năm) và các báo cáo khác theo yêu cầu của
cấp trên.
• Kiểm tra chứng từ kế toán, đảm bảo tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thu thập thông tin và dữ liệu kế toán.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Kiểm tra tính chính xác của số liệu kế toán chi tiết.
• Tham gia vào quá trình kiểm tra, rà soát, đối chiếu số liệu kế toán.
• Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc kế toán.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm về lĩnh vực sàn TMĐT và bán lẻ
• Có kinh nghiệm Quyết toán thuế
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán để quản lý và xử lý dữ liệu kế toán.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương 15 - 18 triệu + PC
• Du lịch 2 lần/ năm
• Các hoạt động sự kiện, văn hoá định kì hàng tháng
• Chính sách BHXH theo quy định, khám sức khoẻ định kỳ
• Môi trường làm việc đa quốc gia, trẻ trung, năng động
• Chính sách sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, giao lưu văn hoá định kì
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.