Mô tả công việc
Kiểm soát định biên nhân sự kế toán
Quản lý ngân sách bộ phận Kế toán
Đào tạo và đánh giá nhân viên
Chịu trách nhiệm hướng dẫn hạch toán, kiểm soát hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo nguyên tắc hạch toán kế toán
Triển khai, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến công tác kế toán
Quản lý về công cụ dụng cụ và tài sản Bộ phận
Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán
Quản lý về việc sử dụng chi phí của công ty
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, hoặc các ngành Kinh tế liên quan.
Có kiến thức chuyên môn về Kế toán- tài chính
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KTTH cho Nhà hàng, Khách sạn
Kỹ năng chuyên môn:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng vi tính
Kỹ năng sáng tạo
Phẩm chất đạo đức:
Trung thực, chịu khó
Chịu được áp lực công việc
Tinh thần trách nhiệm cao
Đoàn kết, tận tâm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 22:45:02
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.