KCN Hòa xá, Đường N6, Vị Dương, Mỹ Xá, TP. Nam Định, Nam Định
Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động tài chính – kế toán:
- Tổ chức và giám sát công tác hạch toán kế toán, đảm bảo số liệu kế toán chính xác và kịp thời.
- Kiểm tra, soát xét chứng từ, hóa đơn, sổ sách kế toán.
- Xây dựng, kiểm soát và tối ưu hóa quy trình quản lý tài chính, dòng tiền.
2. Báo cáo tài chính và phân tích:
- Lập và trình bày báo cáo tài chính định kỳ (hàng tháng, quý, năm) theo quy định.
- Phân tích số liệu tài chính, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí, cải thiện hiệu quả tài chính.
3. Tuân thủ pháp luật và quản trị rủi ro:
- Đảm bảo công tác kế toán tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành (thuế, kế toán, tài chính).
- Làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác tài chính khác khi cần.
4. Lập kế hoạch và dự toán ngân sách:
- Xây dựng và quản lý ngân sách hàng năm của công ty.
- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện ngân sách, đưa ra các cảnh báo hoặc điều chỉnh khi cần thiết.
5. Quản lý và phát triển đội ngũ kế toán:
- Phân công, hướng dẫn và giám sát công việc của các nhân viên kế toán.
- Đào tạo, phát triển năng lực và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ.
6. Hỗ trợ Ban Giám đốc:
- Tham mưu và đề xuất các chính sách tài chính, kế toán.
- Cung cấp các báo cáo, phân tích tài chính phục vụ ra quyết định chiến lược.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán.
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ACCA, CPA hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí Kế toán trưởng hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất.
3. Kỹ năng và phẩm chất:
- Hiểu biết sâu sắc về các chuẩn mực kế toán, luật thuế và các quy định tài chính hiện hành.
- Kỹ năng phân tích tài chính, lập kế hoạch và quản lý ngân sách.
- Thành thạo phần mềm kế toán (như MISA, SAP) và tin học văn phòng (Excel, Word).
- Khả năng lãnh đạo, làm việc dưới áp lực, và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn và cơ hội sự nghiệp
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.