* Hàng ngày:
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ các chứng từ, hóa đơn, các bút toán hạch toán lên phần mềm
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán.
- Cập nhật luật thuế mới, thông tư, nghi định, ...
- Làm thêm 1 số công việc phát sinh
* Hàng tháng:
- Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN), nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có)
Thực hiện lưu trữ sổ sách, chứng từ, ... theo quy định của pháp luật
* Cuối quý:
- Làm các báo cáo thuế theo quy định (nếu có)
* Công việc cuối năm:
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo thuế TNDN và báo cáo quyết toán thuế TNCN