Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các kênh Offline và Online như SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, Affiliate Marketing…
- Nghiên cứu xu thế Marketing trong lĩnh vực, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, từ đó đề xuất chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn.
- Quản lý và phát triển hệ thống Website của công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, chính sách giá cạnh tranh và mang lại hiệu quả.
- Lên kế hoạch, ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả.
- Xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn theo định hướng của Ban lãnh đạo, có những điều chỉnh phù hợp theo thay đổi của thị trường.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu Marketing, như Banner, Brochure, Video,...
- Cập nhật thường xuyên kết quả & phân tích hiệu quả các hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing, phân công công việc, giám sát việc triển khai và kiểm soát hiệu quả; định hướng phát triển, đào tạo đối với nhân viên thuộc phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, kho bãi, bất động sản công nghiệp,...
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông
- Am hiểu các công cụ phân tích Website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý công việc theo tiến độ, kỹ năng xử lý xung đột hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp, chịu được áp lực trong công việc, cẩn thận, chu đáo, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing hiệu quả
- Có khả năng dẫn dắt, lãnh đạo, tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Có kinh nghiệm định hướng, bắt Trend và phát triển kênh Tik Tok doanh nghiệp là lợi thế
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords
- Nhanh nhạy nắm bắt thị trường, hiểu về công nghệ và ứng dụng AI trong các hoạt động Marketing hiện đại
- Xây dựng, định hướng và phát triển đội nhóm, đồng thời ra được quyết định mang tính chất quan trọng
Quyền lợi
- Thưởng lễ, Tết theo chính sách của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Lương cơ bản 20 – 30 triệu/tháng
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động văn hóa chung của công ty, du lịch hàng năm, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-04 01:45:30 |
Công ty TNHH TMDV Saigon Express chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần kho vận toàn diện, sáng tạo cho mọi khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Bao gồm dịch vụ taxi tải, chuyển dọn, giao nhận hàng hóa, cho thuê kho lưu trữ, các tiện ích kho vận đi kèm,…
Được thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm liên tục cải tiến và nâng cấp, Saigon Express đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô và chất lượng dịch vụ. Về dịch vụ lưu trữ, hệ thống kho bãi của Saigon Express tại những vị trí chiến lược trung tâm TP.HCM và Hà Nội được đầu tư kiên cố và hiện đại với đa dạng tiện ích, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện chuỗi logictics, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hàng ngàn khách hàng. Về dịch vụ chuyển dọn và taxi tải, chúng tôi tự hào sở hữu dàn xe tải chuyên dụng số lượng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyển dọn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
Phong cách phục vụ uy tín - chuyên nghiệp - thân thiện đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của Saigon Express. Nhưng không dừng lại ở đó, Saigon Express liên tục học hỏi, đổi mới để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng vận động thay đổi từng ngày. Hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để Saigon Express phát triển.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp vận chuyển hàng đầu cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong 10 năm tới. Trong ngành vận chuyển, Saigon Express tuy không phải là “người tiên phong” nhưng sẽ vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin vào điều đó, vì mục tiêu phấn đấu của Saigon Express là “chuyên nghiệp hoàn hảo”, lấy sự hài lòng của qúy khách hàng làm nền tảng và động lực phát triển. Chẳng những vậy, bằng khát khao vươn lên mạnh mẽ, cùng chiến lược phát triển bền vững dựa trên chất lượng dịch vụ, Saigon Express tin rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, đáp ứng hiệu quả, kịp thời các yêu cầu vận chuyển trên thị trường toàn quốc và các quốc gia lân cận.