Mô tả công việc
- Tham gia vào các hoạt động pháp chế của công ty liên quan đến: xuất khẩu lao động, quản lý giáo viên người nước ngoài, đào tạo tiếng Anh, xử lý biên bản hành chính giữa Công ty với người lao động, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.
- Quản lý, xử lý hồ sơ đầu ngoại các dự án mà công ty đang làm việc với đối tác để đưa người VN ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng lao động.
- Tổng hợp, thông báo, hoàn thiện thủ tục hồ sơ của người lao động cần chuẩn bị sau khi trúng tuyển cho đối tác.
- Chăm sóc khách hàng, đối tác chiến lược của công ty.
- Liên lạc, đối ứng với khách hàng ( thông qua các hình thức: trực tiếp, điện thoại, email, …).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
- Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
- UV đã có kinh nghiệm pháp chế/ pháp lý từ 3 năm KN trở lên; ứng viên có hiểu biết về luật XKLĐ là một lợi thế.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt; nhiệt huyết trong công việc, chịu dược áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- Thứ 6 + 2 ngày thứ 7/tháng (Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h00-17h00).
- Lương thỏa thuận theo năng lực khi PV + thưởng (theo quy định khối đối ngoại châu Âu).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Nghỉ phép năm, thưởng tết, sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ, trợ cấp công tác,..
- Công ty có hỗ trợ máy tính cho CBNV, phụ cấp ăn trưa, cà phê, bánh ngọt miễn phí.
- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định của công ty.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM MINH TÍN có địa chỉ trụ sở: 925 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh có mã số thuế: 0314391643.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2022
Mission
“Trân quý sức khỏe - Chia sẻ yêu thương”.