Mô tả công việc
- Tham gia phát hành và quảng bá sản phẩm game mobile trên Google Play và App Store, với quy mô global (định hướng thị trường Âu, Bắc Mỹ);
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, kết hợp với team Data Science, Operation, Product để phân tích game, hành vi và insight của người chơi, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm;
- Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Unity, Snapchat, Tiktok… Theo dõi và đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, hướng tới mục tiêu OKRs đã đề ra;
- Brainstorm với team Creative và Media để lên ý tưởng, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút và tìm kiếm người chơi mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trong digital marketing,
- Có kiến thức chung về Marketing và Business;
- Có tư duy logic tốt, có khả năng làm việc với số liệu và khả năng sáng tạo, lên ý tưởng;
- Tiếng anh đọc hiểu văn bản tốt, giao tiếp cơ bản;
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Đam mê, nhiệt huyết, trách nhiệm, có tinh thần và thái độ chuyên nghiệp trong công việc;
- Thích chơi game, đặc biệt là mobile game;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Game là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm chạy và tối ưu quảng cáo Facebook, Google,… là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm; xét tăng lương theo năng lực max 4 lần/năm.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh theo quý .
- Làm việc 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6; được nghỉ T7, CN.
- Thời gian làm việc: 7 tiếng/ ngày (9h-17h30; nghỉ trưa 1h30’)
- Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
- Đóng bảo hiểm PVI kèm 01 người thân;
- Du lịch ít nhất 1 lần/năm, cơ hội du lịch nước ngoài; nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý;
KATA đã trải qua gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm phụ kiện ô tô nghiên cứu nguồn nguyên liệu dưới cam kết "sản phẩm bền vững từ cốt lõi". Đồng thời, KATA cũng không ngừng cải tiến công nghệ đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra được các giá trị mới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Đội ngũ R&D của KATA là những chuyên gia trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm.
Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, KATA quyết định sử dụng nguồn nguyên liệu PVC cao cấp, đạt chứng nhận RoHS II Châu Âu về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, để tạo ra những bộ thảm lót sàn cho xe ô tô. Thảm sở hữu kết cấu bền chắc, độ bền vượt trội. Thiết kế thông minh, phù hợp với xu hướng thời đại. Điều chúng tôi muốn hướng đến là xây dựng thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng và trên thị trường, nên mỗi sản phẩm được tạo ra đều kết tinh từ sự tâm huyết, trí tuệ. Đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều là tuyệt vời nhất, không phụ sự kỳ vọng của người dùng.
Sự tin tưởng của các đối tác như: Tập đoàn Công Nghệ CMC, Kim Liên Group, Vinfast, Thaco Trường Hải, Hyundai, Toyota Mỹ Đình,... là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KATA.