Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
· Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
· Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
· Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
· Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
· Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
· Xác định khách hàng tiềm năng.
· Phát triển các chương trình khuyến mãi.
· Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
· Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
· Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
· Chỉ đạo các dự án tiếp thị từ đầu đến cuối.
· Tổ chức và tham gia các hội nghị công ty, chương trình tài trợ và các sự kiện lớn.
· Giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.
· Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi: Từ 30-45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
KATA đã trải qua gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm phụ kiện ô tô nghiên cứu nguồn nguyên liệu dưới cam kết "sản phẩm bền vững từ cốt lõi". Đồng thời, KATA cũng không ngừng cải tiến công nghệ đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra được các giá trị mới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Đội ngũ R&D của KATA là những chuyên gia trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm.
Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, KATA quyết định sử dụng nguồn nguyên liệu PVC cao cấp, đạt chứng nhận RoHS II Châu Âu về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, để tạo ra những bộ thảm lót sàn cho xe ô tô. Thảm sở hữu kết cấu bền chắc, độ bền vượt trội. Thiết kế thông minh, phù hợp với xu hướng thời đại. Điều chúng tôi muốn hướng đến là xây dựng thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng và trên thị trường, nên mỗi sản phẩm được tạo ra đều kết tinh từ sự tâm huyết, trí tuệ. Đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều là tuyệt vời nhất, không phụ sự kỳ vọng của người dùng.
Sự tin tưởng của các đối tác như: Tập đoàn Công Nghệ CMC, Kim Liên Group, Vinfast, Thaco Trường Hải, Hyundai, Toyota Mỹ Đình,... là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KATA.