Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu – các dịch vụ nổi bật.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Marketing cho thương hiệu trà sữa comebuy.
- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các app giao hàng hoặc thương hiệu khác.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ.
- Chủ động lên kế hoạch marketing theo tuần, tháng, chương trình cho nhà hàng dành cho khách ăn tại chỗ và khách đặt trên app
- Báo cáo doanh thu của nhà hàng và hiệu quả theo từng chương trình marketing
- Chụp, design cơ bản, lên ý tưởng đăng bài trên fanpage
- Quản lý fanpage: đăng bài, phản hồi khách hàng, truyền đạt thông tin đến các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing -Quảng cáo Google
- Quảng cáo Facebook
- Xây dựng kế hoạch
- Tổng hợp và phân tích
- Phối hợp làm việc nhóm
- Ứng viên biết thiết kế, chỉnh sửa ảnh có lợi thế
- Trên 1 năm trong lĩnh vực Marketing
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Năm 2009, Công ty TNHH Thương mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới người tiêu dùng Việt Nam. Với công nghệ mới Chocolate Graphics cung cấp cho khách hàng những sản phẩm socola in hình với độ sắc nét cao và in nổi 3D trên socola. Với một tương lai tươi sáng, Thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Úc, Chile, Nhật, Malaysia, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Dubai, Anh, Việt Nam.v.v.. Công nghệ sản xuất được cấp bằng sáng chế này đã được công nhận là một trong những hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới.