Việc làm Công ty thương mại LARIA

Cập nhật 13/11/2024 16:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Công ty thương mại LARIA
39 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Kế toán thanh toán nội bộ
- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, chứng từ thanh toán các hoạt động nội bộ (phần mềm Base + Bản cứng).
- Tiếp nhận hồ sơ nội bộ, kiểm tra, hạch toán lên phần mềm (Fast).
- Mở mã, khai báo tài sản, công cụ dụng cụ, trích khấu hao, phân bổ chi phí…
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ, hợp đồng … theo quy định.
- Theo dõi các bộ hợp đồng phục vụ hoạt động của văn phòng.
Phối hợp Kế toán thanh toán- ngân hàng
- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị, sắp xếp hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp;
- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị hồ sơ ngân hàng (thanh toán, giải ngân…).
Nhóm công việc theo KPI’s bổ sung (công việc kiêm nghiệm/Dự án được giao)
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ/bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên. Chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán

Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:

- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực kế toán, luật kế toán, luật thuế và các quy định liên quan của Công ty và Nhà nước.
- Thành thạo thực hiện phân tích hiệu quả tài chính.
- Am hiểu các nghiệp vụ thanh toán và tín dụng ngân hàng.

Chứng chỉ về chuyên môn (nếu có): Chứng chỉ tin học. Các chứng chỉ khác liên quan chuyên môn

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng tự học, tư duy phân tích, logic, soạn thảo văn bản,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, lập và triển khai kế hoạch.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Môi trường làm việc văn minh, đoàn kết, vui vẻ;

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13,khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước;

- Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa...- ngoài lương);

- Thưởng: thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...);

- Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;

- Du lịch 1 năm từ 3- 4 lần;

- Lương: 11.000.000VNĐ – 17.000.000VNĐ tùy năng lực, kinh nghiệm. Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương;

- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h45 thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h – 13h30.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 02:45:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Công ty thương mại LARIA Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.

Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA

Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại LARIA

Công ty thương mại LARIA

Click để đánh giá