Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng về sản phẩm thời trang trẻ em phân khúc cao cấp
- Quản lý hàng hoá, kiểm kê xuất - nhập - tồn kho
- Đảm bảo cửa hàng và sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất
- Trưng bày sản phẩm theo kế hoạch hay chiến lược marketing vào từng thời điểm nhất định
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên đảm bảo công việc được cập nhật đúng và kịp thời với bộ phận quản lý
Làm luân ca: Ca sáng (9h00 – 16h00); Ca chiều (15h00 – 22h00); Ca nối (11h00 – 19h00:áp dụng từ T2-T6) và (12h-20h: áp dụng T7,CN)
Yêu cầu công việc
Nhân viên nữ và tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá là một lợi thế, chiều cao từ 1m55 trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có năng khiếu thẩm mỹ, có tình yêu với trẻ em
- Nhiệt tình, nỗ lực và giao tiếp tốt với các nhân sự khác trong công ty
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương tính theo giờ, từ 25,000đ/ giờ - 30.000đ/ giờ + % doanh số + thưởng. Thu nhập trung bình từ 7 - 10 triệu/ tháng tùy năng lực ứng viên.
- Được nghỉ 04 NGÀY/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo về kỹ năng cá nhân, được đào tạo về kinh doanh trong hệ thống
- Có thể phụ trách vị trí Cửa hàng trưởng trong thời gian 1 năm – 1.5 năm tuỳ năng lực, các vị trí tiếp theo như giám sát kinh doanh, quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với chế độ đãi ngộ tương ứng
- Thưởng các ngày lễ quan trọng trong năm, thưởng phúc lợi cá nhân (sinh nhật), sinh nhật của công ty
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần trong năm tại các khu du lịch cao cấp, khách sạn 5 sao
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.