Mô tả công việc
1. Lĩnh vực: IELTS, tiếng anh, giáo dục
2. Chịu trách nhiệm chính về định hướng và các hoạt động:
- Sáng tạo các nội dung video/ short video trên các nền tảng social: Tiktok, Facebook Reel, Youtube Short
- Đảm bảo nội dung video trong các ấn phẩm đối tác, truyền thông nội bộ.
- Tham gia sản xuất content cho page dưới dạng text.
3. Xây dựng nội dung theo các tiêu chí được yêu cầu, phục vụ cho công tác truyền thông
4. Chủ động lên kế hoạch content ngày, tháng, quý và sắp xếp công việc hoàn thành đúng timeline.
5. Phối hợp với phòng Đào tạo để kiểm tra học thuật nội dung và sản xuất video.
6. Các công việc khác liên quan vị trí theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1/ Chuyên môn/kinh nghiệm
- Từng có kinh nghiệm build kênh tiktok, am hiểu về các thuật toán tiktok là một lợi thế
- Có khả năng sản xuất nội dung Tiếng Anh học thuật nói chung và IELTS nói riêng hữu ích và mới lạ cho người dùng. Ưu tiên khả năng sản xuất nội dung bắt trend tốt.
- Am hiểu và sử dụng các nền tảng xã hội tốt để hỗ trợ sản xuất content (Facebook, Tiktok, Insta, Youtube,...).
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia sản xuất viral video.
2/ Kĩ năng
- Có kỹ năng diễn xuất, không ngại máy quay (là một lợi thế)
- Khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh, nhạy bén với thông tin.
- Khả năng phân tích nội dung tỉ mỉ.
- Ưu viên ứng viên có IELTS 6.5+ (kỹ năng Speaking 8.0)
3/ Con người
- Nam/nữ có ngoại hình dễ nhìn. Chất giọng nói Tiếng Anh và Tiếng Việt hay, khả năng hoạt ngôn tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, trách nhiệm với bản thân, team và công việc, tôn trọng deadline chung.
- Bên cạnh tiếp nhận training từ team, bạn cần có tinh thần cầu tiến, chủ động và chịu khó học hỏi vì team làm việc BÌNH ĐẲNG, năng động, sáng tạo cao, nhiều thử thách đi đôi với trải nghiệm thực chiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 18 triệu/tháng. Cơ chế thưởng Quý.
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, Team Building và khám sức khỏe theo kế hoạch chung của Công ty
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.