Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý vốn và hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng dữ liệu đã phân tích để tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng trong ngành bán lẻ, lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, thúc đẩy doanh số, quản lý nhân sự
- Thành thạo Excel, Word
- Tiếng Anh khá tốt
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 6 ngày/tuần
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.