Mô tả công việc
Quản lý nhân viên:
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và thực hiện biện pháp sửa đổi khi cần.
Quản lý hàng hóa:
- Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
- Quản lý quá trình đặt hàng và cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại.
- Đảm bảo rằng cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính
- Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
- Tối ưu hóa hiệu suất tài chính của cửa hàng và tối thiểu hóa thiệt hại hàng tồn kho.
An toàn và tuân thủ quy tắc:
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy tắc an toàn và quy định về bán lẻ.
- Đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ hiểu và tuân thủ các quy định của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng lãnh đạo tốt & Khả năng quản lý hoạt động cửa hàng một cách độc lập
- Làm việc theo ca luân phiên: Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm nghành Retail (Ngành bán lẻ là một lợi thế)
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Quyền lợi
- Lương: 13,500,000- 18,000,000 VND +++
- Nghỉ 4 ngày/ tháng. 12 ngày phép năm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13
- Tham gia team building hàng năm.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm
- Có cơ hội thăng tiến và xét tăng lương 1 năm/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:05:02
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.