Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng sản phẩm edtech của công ty mảng sản phẩm tiếng Anh.
- Nghiên cứu nhu cầu người dùng, các hành vi người dùng, cộng tác phối hợp các bộ phận thiết kế, phát triển và marketing sản phẩm;
- Trao đổi hợp tác với các đối tác trong tiến trình xây dựng sản phẩm/dịch vụ đưa sản phẩm dịch vụ tới người sử dụng;
- Quản lý tiến độ phát triển sản phẩm mảng xây dựng học liệu;
- Phát triển thị trường, đối tác và khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ;
- Hỗ trợ tìm kiếm, xây dựng đội ngũ giáo viên để phát triển sản phẩm;
- Phân tích và đánh giá hiệu quả sản phẩm /dịch vụ;
- Báo cáo công việc chung của bộ phận, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh/Sư phạm tiếng Anh/Ngôn ngữ
– Tiếng Anh tốt: IELTS 7.0 hoặc TOEFL iBT 90/120 hoặc TOEIC 800 trở lên;
– Kinh nghiệm từ 04 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên đã làm việc tại môi trường giáo dục, phát triển mảng học liệu
– Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng, phát triển, làm học liệu những sản phẩm giáo dục edtech về tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực upto 20M; tăng lương định kì hàng năm.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty).
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.