Mô tả Công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Tư vấn về sản phẩm và giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình chào giá và thương thảo hợp đồng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và phối hợp với bộ phận phát triển trong việc phát triển tính năng/ sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, presale hoặc tư vấn sản phẩm ít nhất 2 năm.
- Kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp, Văn phòng điện tử eOffice.
- Kiến thức về các sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin và các công nghệ mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết nhanh vấn đề. Đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, có khả năng viết tài liệu và giao tiếp để trình bày sản phẩm với khách hàng nước ngoài.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Sẵn sàng đi onsite bên khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: xăng xe, điện thoại, thưởng theo giá trị nghiệm thu hợp đồng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên từ 1 năm trở lên - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động, thứ 7 và chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.