Mô tả công việc
· Nghiên cứu, phân tích thị trường, xu hướng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp cho các kênh Facebook, TikTok của công ty.
· Lập kế hoạch, lên ý tưởng và thực hiện sản xuất nội dung video, hình ảnh, text cho các kênh Facebook, TikTok của công ty.
· Xuất hiện quay trong các video nội dung của công ty.
· Kết hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nội dung được truyền tải nhất quán và hiệu quả.
· Theo dõi, phân tích hiệu quả của nội dung và đề xuất các giải pháp cải thiện. Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí.. hoặc từng công tác vị trí liên quan
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Social Content Creator.
· Có khả năng sáng tạo nội dung độc đáo, thu hút người xem.
· Có kiến thức về marketing, truyền thông xã hội.
· Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
· Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
· Không ngại xuất hiện trước camera.
· Biết edit capcut, canva cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.