Mô tả công việc
Xử lý các công việc tại showroom.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương tại showroom.
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 25 – 30, ngoại hình sáng (Yêu cầu bắt buộc: Nam cao từ 1m7 trở lên; Nữ cao từ 1m6 trở lên).
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7 triệu + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng thành tích)
Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh & hiệu suất cá nhân).
Du lịch hằng năm và các hoạt động khác (happy hour, 8/3,trung thu, 20/10, sinh nhật, noel, YEP, …) của công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Thử việc 2 tháng (85% lương chính thức).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn với chứng chỉ quốc tế.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.