Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo liên quan tới Digital nhằm thúc đẩy việc thu hút và giữ chân khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Giám sát kiến trúc hệ thống kỹ thuật số, đảm bảo tất cả các công cụ và nền tảng kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động tối ưu.
- Có kinh nghiệm chạy Ads trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử (bắt buộc)
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng, phát triển chiến lược và chân dung người mua để nhắm mục tiêu và tương tác hiệu quả với các phân khúc khách hàng chính.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh bán hàng, quảng cáo kỹ thuật số, nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường. Đồng thời đưa ra các đề xuất để cải tiến và tối ưu quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Marketing, PR, đa phương tiện, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm Leader, quản lý team >4 người
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực mỹ phẩm, spa, làm đẹp.
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
- Sử dụng thành thạo và Am hiểu cách thức vận hành các công cụ quảng cáo phổ biến trên các kênh online như Facebook Ads, Google Ads, TikTok…. Hiểu về các thuật toán trên các nền tảng này để tiếp cận người dùng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.