Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển ý tưởng nội dung & hình ảnh trên Fanpage, Website.
Xây dựng kế hoạch nội dung trên đa nền tảng (Social media, Website, Báo chí,...)
Sản xuất nội dung chi tiết theo kế hoạch đã được duyệt
Tìm kiếm tư liệu (hình ảnh, video,...) để hỗ trợ cho việc triển khai nội dung trên page
Thiết kế hình ảnh, edit video đơn giản (Canva, Capcut,...) khi cần thiết
Quản lý hệ thống fanpage/group được giao (bao gồm Đăng bài, Duyệt bài, Trả lời comment nếu cần thiết,...)
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược nội dung, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học; ưu tiên ứng viên có background Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí…
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm phát triển group, sáng tạo nội dung TikTok là một lợi thế
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Digital Marketing.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết các chỉ số đo lường, đặc biệt là Content tạo chuyển đổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.