Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tư vấn và bán các dịch vụ sửa chữa bảo hành điện thoại, tablet ...
- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/khuyến mãi/đặt lịch hẹn khi khách có nhu cầu.
- Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo hành trên các kênh truyền thông online như Website, Fanpage, Hotline,… của Trung tâm bảo hành và sửa chữa Care Center
- Xoay ca, ca 1: 08:00- 16:30, ca 2: 13:30- 22:00, ca 3: 10:00- 22:00, ca 4: 10:30- 19:00. Một tuần có 1 ngày off không cố định.
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.
- Giọng nói dễ nghe. Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng từ 04 tháng trở lên.
- Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực, thân thiện, nhiệt tình.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel,… Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
Quyền lợi:
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Thu nhập dao động từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng (theo năng lực).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:30:02
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.