Mô tả công việc
Corporate Content:
Chịu trách nhiệm các phần liên quan đến nội dung, kế hoạch truyền thông trong tất cả các hoạt động, chiến dịch internal & external của phòng Thương hiệu.
Phối hợp cùng các bên (marketing, creative, các phòng ban khác,...) để sản xuất các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chất lượng.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và triển khai các chiến dịch nội dung nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (FB, Instagram, LinkedIn) của thương hiệu, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.
Creative Content:
Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng SOVs/Follower đa kênh
Yêu cầu công việc
Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Khả năng quản lý công việc và giao tiếp tốt, làm việc độc lập tốt nhưng cũng có thể làm việc cùng với các thành viên trong nhóm.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung (bắt buộc)
Có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn cơ bản (lợi thế lớn)
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng vận hành thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương và Phụ cấp
Máy tính xách tay, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng
Nghỉ phép: 15 ngày và 1 ngày nghỉ sinh nhật
Lương tháng thứ 13 với tiền thưởng hàng năm dựa trên hiệu suất làm việc, thưởng dự án, thưởng kinh doanh (dựa trên vị trí công việc)
Kỳ nghỉ: 3- 5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc công việc)
Bảo hiểm sức khỏe: bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm sức khỏe PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec
Tiền thưởng dịp đặc biệt hàng năm: từ 2.500.000 đến 5.000.000 VND/năm
Giảm học phí: từ 10%- 30% học phí cho con cái tại VinSchool (dựa trên cấp bậc công việc)
Phát triển Sự nghiệp
Review lương và level hàng năm
Hành trình sự nghiệp đa dạng: Cơ hội quản lý hoặc Chuyên gia và luân chuyển nội bộ
Nguồn học tập miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;Reilly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng chỉ và sự hướng dẫn độc quyền từ các cấp cao cấp.
Môi trường làm việc
Khu vực giải trí: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, góc ngủ trưa
Các sự kiện xây dựng đội nhóm hàng quý/năm và các sự kiện nội bộ
Môi trường làm việc mở và hợp tác, thúc đẩy làm việc việc tập trung và hoạt động làm việc nhóm
Môi trường làm việc trẻ, năng động và hợp tác vì mục tiêu chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:15:03
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.