Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của toàn bộ chứng từ, hạch toán tại các phần hành Kế toán,
- Lập các báo cáo tài chính, BCQT theo các mẫu biểu do Nhà nước và Công ty quy định,
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo thuế và nộp các loại thuế đúng hạn theo quy định của Nhà nước: Thuế GTGT, Thuế TNCN, Thuế TNDN, Các loại thuế, phí khác,
- Hỗ trợ KTT trong việc quản lý và điều hành PKT,
- Hạch toán,Kiểm soát, quản lý số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng, đối tác: đối chiếu số liệu giữa chi tiết, tổng hợp đảm bảo ghi nhận chính xác, đầy đủ, kịp thời về số phát sinh, thời hạn công nợ khách hàng, phải trả,
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, chứng từ kế toán,
- Pháp lý và xây dựng công ty: Kiến nghị, đề xuất tham gia xây dựng, phát triển, cập nhật, triển khai các công cụ, chuẩn mực và các tài liệu hệ thống, tài liệu nội bộ Phòng, đảm bảo tính hiệu lực của các tài liệu này,
- Lập các báo cáo liên quan đến phần hành mình phụ trách,
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và BGĐ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán tổng hợp, có năng lực nghiệp vụ kế toán, công nợ, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Am hiểu về luật kế toán, thuế.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao,
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc trong tháng 11.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: từ 13 đến 15 triệu
Bảo hiểm xã hội: đầy đủ sau thời gian thử việc
Du lịch: nước ngoài hàng năm
Chế độ công đoàn: các ngày lễ 08/3, 20/10, 19/11, Tết thiếu nhi, Trung Thu...
Thưởng: các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm.
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.