Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hoạt động hàng ngày: Điều hành và giám sát các hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru và hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo tất cả nhân viên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng.
- Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu suất của nhân viên, đồng thời xây dựng một đội ngũ nhân viên mạnh mẽ và hiệu quả.
- Quản lý tài chính: Quản lý ngân sách, giám sát chi phí và tối ưu hóa doanh thu của nhà hàng, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu tài chính đã đề ra.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, xử lý các khiếu nại và yêu cầu đặc biệt một cách hiệu quả.
- Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh: Hỗ trợ General Manager trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu của nhà hàng.
- Quản lý nguồn cung cấp: Giám sát và quản lý việc đặt hàng, lưu trữ và sử dụng nguyên liệu, đảm bảo đủ nguồn cung và tránh lãng phí.
- Đảm bảo tuân thủ quy định: Đảm bảo tất cả các hoạt động của nhà hàng tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và luật pháp liên quan.
- Báo cáo và phối hợp: Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, doanh thu, chi phí, và các vấn đề liên quan, đồng thời phối hợp chặt chẽ với General Manager để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng, Khách sạn, Ẩm thực hoặc các ngành liên quan.
- Có chứng chỉ về Quản lý Nhà hàng hoặc Dịch vụ Khách sạn là một lợi thế.
KINH NGHIỆM:
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng cao cấp hoặc khách sạn 5 sao.
- Kinh nghiệm quản lý và đào tạo nhân viên, đặc biệt trong môi trường fine-dining hoặc nhà hàng cao cấp.
KỸ NĂNG:
- Kỹ năng quản lý: Khả năng quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức và điều hành công việc.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để làm việc hiệu quả với nhân viên, khách hàng và các nhà cung cấp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Khả năng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, xử lý khiếu nại và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, xử lý khiếu nại và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho
- Kỹ năng đào tạo: Khả năng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng.
- Kỹ năng quản lý tài chính: Khả năng lập kế hoạch ngân sách, quản lý doanh thu, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
- Kiến thức về an toàn thực phẩm: Am hiểu và tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
ONENO là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cho các khu Spa-Jjim Jil Bang. Bao gồm tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế công nghệ, cung cấp thiết bị, thi công hoàn thiện trọn gói mô hình Spa-Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, góp phần đưa văn hóa Spa-Jjim Jil Bang của Hàn Quốc về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, kinh nghiệm thiết kế và xây dựng, Oneno đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đặt ra- hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo – chìa khóa trao tay, về lĩnh vực: Jjim Jil Bang Spa, Home Spa, Hotel Spa, Nhà Hàng BBQ – Nướng Hàn Quốc, Quán Cafe, nhà ở, ….
Quá trình hoạt động:
- Năm 2009: Oneno là công ty đầu tiên thiết kế xây dựng hệ thống Oriental Organic Spa – Spa massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Tp.HCM và Đà Nẵng.
- Năm 2013: Oneno thiết kế thi công Dự án Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Jjim Jil Bang đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Năm 2016: Tiếp nối sự thành công của Spa Jjim Jil Bang ở Quận 7, Oneno đã thiết kế xây dựng Spa Jjim Jil Bang thứ 2 – Golden Lotus Healing Spa World tại Quận 3 với diện tích 4.500m2 – Spa nghỉ dưỡng dành cho gia đình lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh.
- Năm 2019: Oneno thiết kế thi công hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc cao cấp tại Đà Nẵng.
- Năm 2020: Oneno thiết kế thi công nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc, Buffet Tobokki và Lẩu tại Đà Lạt.
Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn thiết kế Spa, nhà hàng, coffee shop
- Tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư ngành Spa
- Thi công hoàn thiện
- Oneno luôn phấn đấu trở thành công ty thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực spa, nhà hàng, nhà ở …; cùng với đó là mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới bằng cách cập nhật liên tục và không ngừng học hỏi. Với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.