Mô tả công việc
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức,
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định,
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + phụ cấp ăn ca + Service charge
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành (Major): Thương mại, Nhà hàng, khách sạn du lịch
- Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kiến thức (Knowledge): Am hiểu lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, giải khát
- Giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng anh giao tiếp khá
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
ONENO là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cho các khu Spa-Jjim Jil Bang. Bao gồm tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế công nghệ, cung cấp thiết bị, thi công hoàn thiện trọn gói mô hình Spa-Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, góp phần đưa văn hóa Spa-Jjim Jil Bang của Hàn Quốc về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, kinh nghiệm thiết kế và xây dựng, Oneno đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đặt ra- hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo – chìa khóa trao tay, về lĩnh vực: Jjim Jil Bang Spa, Home Spa, Hotel Spa, Nhà Hàng BBQ – Nướng Hàn Quốc, Quán Cafe, nhà ở, ….
Quá trình hoạt động:
- Năm 2009: Oneno là công ty đầu tiên thiết kế xây dựng hệ thống Oriental Organic Spa – Spa massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Tp.HCM và Đà Nẵng.
- Năm 2013: Oneno thiết kế thi công Dự án Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Jjim Jil Bang đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Năm 2016: Tiếp nối sự thành công của Spa Jjim Jil Bang ở Quận 7, Oneno đã thiết kế xây dựng Spa Jjim Jil Bang thứ 2 – Golden Lotus Healing Spa World tại Quận 3 với diện tích 4.500m2 – Spa nghỉ dưỡng dành cho gia đình lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh.
- Năm 2019: Oneno thiết kế thi công hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc cao cấp tại Đà Nẵng.
- Năm 2020: Oneno thiết kế thi công nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc, Buffet Tobokki và Lẩu tại Đà Lạt.
Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn thiết kế Spa, nhà hàng, coffee shop
- Tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư ngành Spa
- Thi công hoàn thiện
- Oneno luôn phấn đấu trở thành công ty thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực spa, nhà hàng, nhà ở …; cùng với đó là mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới bằng cách cập nhật liên tục và không ngừng học hỏi. Với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.