Mô tả công việc
1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh hằng năm/quý/tháng/tuần theo quy định của công ty.
2. BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô vùng.
- Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu hàng hóa trên thị trường cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc.
- Thực hiện theo mục tiêu doanh số và số điểm bán hàng của từng thương hiệu được công ty giao.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách hậu mãi, tiêu chí tồn kho theo chỉ tiêu BGĐ đề ra.
- Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình hậu mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
- Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng thị trường.
- Quản lý được số lượng khách then chốt (Khách hàng hiện có và khách hàng mới)
- Xem xét và đánh giá các đối tác chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra các biện pháp để chiếm lĩnh thị phần trên trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch và phân bố chỉ tiêu doanh số cho nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Duy trì các mối quan hệ với Bệnh Viện và các ban ngành liên quan đến dự.
3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO.
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp gồm: Đạo đức kinh doanh, nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ ...
- Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới.
4. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
5. QUẢN LÝ CÔNG NỢ
- Theo dõi công nợ bán háng cho đến khi hoàn thành.
- Hàng tháng kiểm soát công nợ quá hạn để có giải pháp thực hiện.
- Đưa ra giải pháp bán hàng cho các khách hàng chưa được tin cậy nhưng vẫn đảm bảo không bị rủi ro về tài chính.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Maketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý kinh doanh khu vực hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh mảng dự án Thiết bị y tế.
- Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25- 35 Triệu + Trợ cấp công tác + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.
ONENO là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cho các khu Spa-Jjim Jil Bang. Bao gồm tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế công nghệ, cung cấp thiết bị, thi công hoàn thiện trọn gói mô hình Spa-Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, góp phần đưa văn hóa Spa-Jjim Jil Bang của Hàn Quốc về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, kinh nghiệm thiết kế và xây dựng, Oneno đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đặt ra- hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo – chìa khóa trao tay, về lĩnh vực: Jjim Jil Bang Spa, Home Spa, Hotel Spa, Nhà Hàng BBQ – Nướng Hàn Quốc, Quán Cafe, nhà ở, ….
Quá trình hoạt động:
- Năm 2009: Oneno là công ty đầu tiên thiết kế xây dựng hệ thống Oriental Organic Spa – Spa massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Tp.HCM và Đà Nẵng.
- Năm 2013: Oneno thiết kế thi công Dự án Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Jjim Jil Bang đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Năm 2016: Tiếp nối sự thành công của Spa Jjim Jil Bang ở Quận 7, Oneno đã thiết kế xây dựng Spa Jjim Jil Bang thứ 2 – Golden Lotus Healing Spa World tại Quận 3 với diện tích 4.500m2 – Spa nghỉ dưỡng dành cho gia đình lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh.
- Năm 2019: Oneno thiết kế thi công hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc cao cấp tại Đà Nẵng.
- Năm 2020: Oneno thiết kế thi công nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc, Buffet Tobokki và Lẩu tại Đà Lạt.
Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn thiết kế Spa, nhà hàng, coffee shop
- Tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư ngành Spa
- Thi công hoàn thiện
- Oneno luôn phấn đấu trở thành công ty thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực spa, nhà hàng, nhà ở …; cùng với đó là mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới bằng cách cập nhật liên tục và không ngừng học hỏi. Với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.