Việc làm ONENO

Cập nhật 25/11/2024 18:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ONENO
[Nhà Hàng Thái Express Aeon Mall Bình Dương] - Quản Lý Nhà Hàng
ONENO
14 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thuận An - Bình Dương

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng
  • Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
  • Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
  • Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.

2. Đảm bảo chất lượng món ăn

  • Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
  • Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
  • Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.

3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự

  • Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
  • Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
  • Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
  • Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
  • Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
  • Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
  • Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
  • Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.

4. Marketing

  • Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
  • Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
  • Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
  • Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
  • Đề xuất giá bán sản phẩm.

5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng

  • Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
  • Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.

6. Quản lý hàng hóa, tài sản

  • Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
  • Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
  • Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
  • Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn

7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty

  • Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
  • Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định

8. Điều hành công việc:

  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
  • Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực +lương KPIs ( 4tr - 7tr)+ phụ cấp điện thoại 500K+ thưởng nóng doanh thu, ....
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định.
  • Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện.
  • Hưởng ưu đãi 15% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng của công ty.
  • Tham gia teambuilding hàng năm....

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ từ 25 – 40 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm 5 năm trở lên, trong đó ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý.
  • Từng làm việc ở các hệ thống nhà hàng là lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp.
  • Kỹ năng đào tạo và giao tiếp.
  • Các kỹ năng về nhà hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng
  • Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần và không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp tại hoteljob.vn

Hotline/Zalo: 0975 832 252 - Mrs. Xuân phòng nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ONENO là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cho các khu Spa-Jjim Jil Bang. Bao gồm tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế công nghệ, cung cấp thiết bị, thi công hoàn thiện trọn gói mô hình Spa-Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, góp phần đưa văn hóa Spa-Jjim Jil Bang của Hàn Quốc về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, kinh nghiệm thiết kế và xây dựng, Oneno đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đặt ra- hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo – chìa khóa trao tay, về lĩnh vực: Jjim Jil Bang Spa, Home Spa, Hotel Spa, Nhà Hàng BBQ – Nướng Hàn Quốc, Quán Cafe, nhà ở, ….

Quá trình hoạt động:

  • Năm 2009: Oneno là công ty đầu tiên thiết kế xây dựng hệ thống Oriental Organic Spa – Spa massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Tp.HCM và Đà Nẵng. 
  • Năm 2013:  Oneno thiết kế thi công Dự án Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Jjim Jil Bang đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2016: Tiếp nối sự thành công của Spa Jjim Jil Bang ở Quận 7, Oneno đã thiết kế xây dựng Spa Jjim Jil Bang thứ 2 – Golden Lotus Healing Spa World tại Quận 3 với diện tích 4.500m2 – Spa nghỉ dưỡng dành cho gia đình lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh. 
  • Năm 2019: Oneno thiết kế thi công hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc cao cấp tại Đà Nẵng.
  • Năm 2020: Oneno thiết kế thi công nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc, Buffet Tobokki và Lẩu tại Đà Lạt.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Tư vấn thiết kế Spa, nhà hàng, coffee shop
  • Tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng
  • Cung cấp trang thiết bị, vật tư ngành Spa
  • Thi công hoàn thiện
Tầm nhìn – sứ mệnh:
  • Oneno luôn phấn đấu trở thành công ty thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực spa, nhà hàng, nhà ở …; cùng với đó là mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới bằng cách cập nhật liên tục và không ngừng học hỏi. Với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.

 

Những nghề phổ biến tại ONENO

Bạn làm việc tại ONENO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ONENO

ONENO

Click để đánh giá