Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý lợi nhuận
- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.
- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.
- Xem xét và kiểm toán chi phí.
2. Quản lý mục tiêu doanh thu
- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.
3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt
- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.
- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.
- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.
- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.
- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.
- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.
- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.
4. Quản lý nguồn nhân lực
- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.
- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.
- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).
- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.
- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
- Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Kiến thức (Knowledge):
- Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
ONENO là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cho các khu Spa-Jjim Jil Bang. Bao gồm tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế công nghệ, cung cấp thiết bị, thi công hoàn thiện trọn gói mô hình Spa-Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, góp phần đưa văn hóa Spa-Jjim Jil Bang của Hàn Quốc về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, kinh nghiệm thiết kế và xây dựng, Oneno đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đặt ra- hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo – chìa khóa trao tay, về lĩnh vực: Jjim Jil Bang Spa, Home Spa, Hotel Spa, Nhà Hàng BBQ – Nướng Hàn Quốc, Quán Cafe, nhà ở, ….
Quá trình hoạt động:
- Năm 2009: Oneno là công ty đầu tiên thiết kế xây dựng hệ thống Oriental Organic Spa – Spa massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Tp.HCM và Đà Nẵng.
- Năm 2013: Oneno thiết kế thi công Dự án Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Jjim Jil Bang đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Năm 2016: Tiếp nối sự thành công của Spa Jjim Jil Bang ở Quận 7, Oneno đã thiết kế xây dựng Spa Jjim Jil Bang thứ 2 – Golden Lotus Healing Spa World tại Quận 3 với diện tích 4.500m2 – Spa nghỉ dưỡng dành cho gia đình lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh.
- Năm 2019: Oneno thiết kế thi công hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc cao cấp tại Đà Nẵng.
- Năm 2020: Oneno thiết kế thi công nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc, Buffet Tobokki và Lẩu tại Đà Lạt.
Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn thiết kế Spa, nhà hàng, coffee shop
- Tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư ngành Spa
- Thi công hoàn thiện
- Oneno luôn phấn đấu trở thành công ty thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực spa, nhà hàng, nhà ở …; cùng với đó là mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới bằng cách cập nhật liên tục và không ngừng học hỏi. Với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.