Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hiệu quả hoạt động vận hành toàn bộ nhà hàng tại Khu vực Địa Trung Hải - Phú Quốc.
- Đảm bảo khả năng sinh lời, thực hiện thành công các chương trình khuyến mãi.
- Lập chiến lược nhân sự cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, đảm bảo sự vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả của hệ thống.
- Định hướng và triển khai chiến lược tuyển dụng, phát triển, đào tạo, huấn luyện nguồn nhân lực của hệ thống nhà hàng.
- Điều hành công tác đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên, xem xét đề xuất mức lương thưởng, đảm bảo tính hiệu quả, công bằng trong hệ thống hoạt động.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của OM/Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn
- Tác phong/Ngoại hình: Ngoại hình sáng, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng/chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng ngoại giao tốt với khách hàng, với cơ quan chủ quản trong khu vực , với các đối tác là công ty
- Kỹ năng tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng có doanh thu chư đạt tại nhà hàng : tiệc ngoài nhà hàng, các sản phẩm bán lẽ theo mùa….
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát hoạt động.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
Yêu cầu về trình độ văn hoá
- Trình độ học vấn/đào tạo (ví dụ: bằng đại học, cao đẳng, v.v.)
- Giáo dục kỹ thuật cao đẳng hoặc khách sạn
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
- Kinh nghiệm (năm kinh nghiệm tức là: 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự)
- Có nền tảng về Dịch vụ ăn uống hoặc khách sạn
Yêu cầu đặc thù khác
- Tính cách: hết lòng vì khách hàng, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác lâu dài tại Phú Quốc, có nhà ở, có thể Onboard liền.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
ONENO là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cho các khu Spa-Jjim Jil Bang. Bao gồm tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế công nghệ, cung cấp thiết bị, thi công hoàn thiện trọn gói mô hình Spa-Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, góp phần đưa văn hóa Spa-Jjim Jil Bang của Hàn Quốc về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, kinh nghiệm thiết kế và xây dựng, Oneno đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách hàng đặt ra- hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo – chìa khóa trao tay, về lĩnh vực: Jjim Jil Bang Spa, Home Spa, Hotel Spa, Nhà Hàng BBQ – Nướng Hàn Quốc, Quán Cafe, nhà ở, ….
Quá trình hoạt động:
- Năm 2009: Oneno là công ty đầu tiên thiết kế xây dựng hệ thống Oriental Organic Spa – Spa massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Tp.HCM và Đà Nẵng.
- Năm 2013: Oneno thiết kế thi công Dự án Golden Lotus Healing Spa Land – Spa Jjim Jil Bang đầu tiên tại Việt Nam ở Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Năm 2016: Tiếp nối sự thành công của Spa Jjim Jil Bang ở Quận 7, Oneno đã thiết kế xây dựng Spa Jjim Jil Bang thứ 2 – Golden Lotus Healing Spa World tại Quận 3 với diện tích 4.500m2 – Spa nghỉ dưỡng dành cho gia đình lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh.
- Năm 2019: Oneno thiết kế thi công hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc cao cấp tại Đà Nẵng.
- Năm 2020: Oneno thiết kế thi công nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc, Buffet Tobokki và Lẩu tại Đà Lạt.
Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn thiết kế Spa, nhà hàng, coffee shop
- Tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư ngành Spa
- Thi công hoàn thiện
- Oneno luôn phấn đấu trở thành công ty thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực spa, nhà hàng, nhà ở …; cùng với đó là mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới bằng cách cập nhật liên tục và không ngừng học hỏi. Với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.