Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công Ty TNHH Thương Mại Phát Triển Labo Hữu Nguyên được thành lập năm 2009, hiện nay Labo Hữu Nguyên đã trở thành cầu nối tin cậy giữa hơn 100 nha sỹ và các bệnh nhân trên toàn quốc. Với Phương châm “ Nhanh nhất – Đẹp nhất – Chất lượng nhất ” đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống khép kín CAD/CAM CERAMILL 5X đã đưa Labo Hữu Nguyên lên một tầm cao mới và đến gần hơn với hệ thống nha khoa toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Với Phương châm “ Nhanh nhất – Đẹp nhất – Chất lượng nhất ” đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống khép kín CAD/CAM CERAMILL 5X đã đưa Labo Hữu Nguyên lên một tầm cao mới và đến gần hơn với hệ thống nha khoa toàn quốc. Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất răng sứ cho Nha Khoa, Labo Hữu Nguyên đưa ra cam kết
- Sứ mệnh: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng cao nhất, tin cậy và linh hoạt nhất; việc bảo đảm an toàn, thẩm mỹ cho con người, luôn được ưu tiên hàng đầu. Labo Hữu Nguyên nỗ lực để trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất răng sứ thẩm mỹ thông qua việc không ngừng cải tiến mà điều đó có được là nhờ áp dụng các công nghệ kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay.
- Tầm nhìn: Bằng khát vọng tiên phong trong việc đi đầu áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, chúng tôi trở thành một Labo mạnh và đi đầu trong ngành sản xuất răng sứ thẩm mỹ cho Nha Khoa.