Mô tả công việc
1. Ensure working knowledge of all hotel public areas
Thông thạo tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn
2. Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner
Đảm bảo lịch trình làm sạch được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời
3. Give training or prompt instructions to public attendant about chemical usage, problems or rectification suggestions
Có khả năng hướng dẫn hoặc đào tạo nhân viên khu vực công cộng về việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc các đề xuất về sửa chữa
4. To be fully conversant with all services and facilities offered by the hotel.
Thông thạo các dịch vụ & thiết bị được khách sạn cung cấp.
5. To have a thorough understanding and knowledge of Rooms related service and product and the ability to upsell alternatives.
Có kiến thức & sự hiểu biết thấu đáo về sản phẩm & dịch vụ liên quan đến buồng phòng và có khả năng bán hàng
6. To ensure that the Place of Work and surrounding area is kept clean and organized at all times.
Đảm bảo nơi làm việc và khu vực xung quanh luôn được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
7. To monitor operating supplies and reduce spoilage and wastage.
Giám sát vật tư vận hành nhằm làm giảm sự hư hỏng và lãng phí.
8. To handle guest enquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to supervisors if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.
Xử lý các yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả. Báo cáo lên cấp trên các khiếu nại hoặc vấn đề chưa được giải quyết của khách nhằm tìm ra giải pháp để đảm bảo giải quyết triệt để.
9. To attend and contribute to all staff meetings Departmental and Hotel trainings scheduled and other related activities.
Tham gia và đóng góp vào tất cả các cuộc họp nhân viên phòng ban, các khóa đào tạo của khách sạn cũng như các hoạt động liên quan khác.
10. To fully support the Departmental Trainers function in the Department assigned.
Hỗ trợ đào tạo cho bộ phận
11. To undertake any reasonable tasks and secondary duties as assigned by the Manager / Assistant Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ & công việc hợp lý được giao theo sự phân công của Giám đốc / Trợ lý.
12. To carry out monthly, quarterly, bi-yearly, yearly inventory of operating equipment and chemical usage.
Thực hiện kiểm kê hàng tháng, hàng quí, nửa năm, một năm các thiết bị vận hành và hóa chất sử dụng.
13. Handle any other job assigned by management from time to time
Xử lý các công việc được giao khác theo từng thời điểm
Quyền lợi được hưởng
- Working time 48 hours/ week
- Full salary + 70% service charge during probation
- Providing uniform, meal and free of parking
- Pay social insurance based on basic salary
- International working environment, 100% foreign company investment
Yêu cầu công việc
- Having experience and skills at similar position of 4 star or 5 star Hotel
- Hard working, detail oriented.
Yêu cầu hồ sơ
- Contact person: Ms. Ngọc
- Tel: 024 3 9713888 ext 531
Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc chuyên kinh doanh, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, Merryfair, Fursys, Bestuhl, The City, The Metro (www.thecity.com.vn). Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn HCM- HÀ NỘI- ĐÀ NẴNG.
Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 2008
Mission
- Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.