Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh
Tư vấn các dịch vụ tài chính như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các điểm cửa hàng của Home Credit.
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Thời gian làm việc linh động, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Báo cáo các dấu hiệu gian lận của khách hàng nếu phát hiện.
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Được đào tạo với mức lương thử việc trước khi bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.