Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
+ Cung cấp chứng chỉ xuất xưởng theo yêu cầu của khách.
+ Phối hợp với điều vận để sắp xếp xe, lên kế hoạch giao hàng và thông báo tới khách hàng về lịch giao hàng.
+ Tiếp nhận & xử lý đơn hàng.
+ Đặt sản xuất, theo dõi tiến độ đối với các đơn hàng công trình, dự án, làm việc với khách hàng để sắp xếp giao hàng.
+ Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
+ Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ, đôn đốc, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng được phân vùng phụ trách
+ Giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách
- Hỗ trợ bán hàng:
+ Chuẩn bị tài liệu, liên hệ nhà thầu phụ cho một số hoạt động marketing, sự kiện... của Công ty
+ Chuẩn bị bảng báo giá, hồ sơ năng lực, hàng mẫu, hồ sơ thầu thợ...
+ Chuẩn bị các loại hồ sơ thanh, quyết toán cần thiết để gửi cho Chủ đầu tư, Ban Quản Lý Dự Án
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo, hướng dẫn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel...
Quyền lợi
- Ăn trưa tại canteen công ty
- Mức lương cơ bản từ 7- 9triệu vnđ/tháng + thưởng DS
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Nghỉ 2- 3 thứ 7/tháng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc bài bản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.