Việc làm Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Cập nhật 23/08/2024 13:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng (OmiCare)
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công ty Cổ phần OmiCare (OmiCare JSC) là công ty thành viên của OmiGroup, ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, app OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, VinID, ... Với vai trò là Nhân viên kế toán bán hàng, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
Kiểm soát đơn hàng được trình duyệt từ kinh doanh.
Hạch toán, kiểm tra đối chiếu số liệu, doanh thu ghi nhận trên phần mềm kế toán.
Đối ứng về việc xử lý hóa đơn trong các trường hợp: Bán hàng, hoàn hàng, chiết khấu, sai sót.
Đối soát công nợ định kỳ với khách hàng.
Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán.
Phổ biến hướng dẫn các phòng ban khác thực hiện đúng các trình tự, thủ tục kế toán.
Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc liên quan.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc tương đương.
Ưu tiên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu.
Kiến thức tổng hợp về tài chính, kế toán, ngân hàng.
Thành thạo các phần mềm: Phần mềm kế toán MISA, Microsoft Excel, Microsoft Word....
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh "Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 - Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45) và làm việc Thứ 7 online.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Mentor 1-1, sát sao tận tình.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,... Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager,...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Xét tăng lương/thăng hàng năm.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh

 Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Click để đánh giá