Việc làm Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Cập nhật 23/08/2024 13:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Income Auditor-Account Receivable - Nhân viên kế toán doanh thu
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định

Mô tả công việc

• Check the room revenue by comparing the list of room occupied with the room Revenue report submitted by Night Audit and the amount inputted system.

• Check the food and beverage revenue by comparing the 2 copy of waiter Captain Order (one copy from Kitchen and the other from cashier) with invoice (bill) and the amount inputted system.

• Check the telephone revenue by comparing the telephone list get from IT to the telephone revenue submitted by Night audit and the amount inputted system.

• Check shop revenue, transportation revenue and other revenue.

• Make daily revenue summary then weekly and monthly revenue summary.

• Post the revenue in Journal to General ledger. At the end of the month, makes reconciliation between general ledger and Revenue report.

• Control the selling of outlet, check daily report by quantity & preprare summary report. Compare with stock on hand report of outlets end of month (mainly in minibar store & beverage stock)

• Prepare the report of officer check & entertaiment, compliment, welcome drink, food transferring from kitchen to room dept.

• Makes VAT out put report and other reconciliation and finalization related to output VAT. Combines VAT input from Inventory accountant & make monthly summary tax report, transfer to chief accountant for checking.

• Taking part in physical count at end of month.

• Help other accounting staffs for controlling store, sub-ledger.

• Performs any duties as be by chief accountant.

• Assist purchasing with admin work.

• Check package inclusive balance with rates.

• Control ABF and extra breakfast. Compare adults/children versus pax.

• Check all House use/Complimentary include dockets approved and signed

• To collect and process all folio received from the front office on a timely basis.

• To prepare invoices for all the folio and send to the Credit Department or Mailing to travel agent and the company.

• Ensuring all necessary reports are printed after batch entry.

• Blacklist the debtors who are slow in making the payments and report to the Financial Controller.

• Reconcile accounts receivable statement and follow up the variations.

• Work closely with Credit Department for collecting all cheque from the Debtor, and check the collection report.

• Performing related duties and special projects as assigned.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Thưởng phí phục vụ hằng tháng

- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, Bảo hiểm 24h miễn phí

- Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên, suất ăn trong ca làm việc

- 2 ngày nghỉ/tuần

- Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ Lễ theo luật định, nghỉ phép sinh nhật

- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên ngành: Kế toán, tài chính, kinh tế, kinh doanh, ....

Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5* và có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan. 

Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.

Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Sử dụng tốt phần mềm quản lý kế toán.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bằng tiếng Việt/Anh

Gửi hồ sơ qua email tranguyen(a)avanihotels.com

Địa chỉ nhận hồ sơ giấy: Phòng nhân sự Avani Quy Nhơn Resort, quốc lộ 1D, khu vực Bãi Dài, phường Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn, Bình Định (Không yêu cầu công chứng hồ sơ)

Điện thoại liên hệ: 0256 3840 132 (Ms. Trang)

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh

 Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Click để đánh giá