Việc làm Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Cập nhật 23/08/2024 13:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Warehouse Leader (FMCG)
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa/ thiết bị /chứng từ:

Thực hiện việc kiểm đếm hàng hóa thực tế vào ngày cuối tháng mỗi tháng.
Thủ kho quản lý hàng hóa trong kho, bao gồm: bảo tài sản, hàng hóa và trang thiết bị kho.
Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo quy trình vận hành luôn thông suốt.
Quản lý là lưu trữ Chứng từ/ Hồ sơ/ Văn phòng phẩm.
Sử dụng các phần mềm quản lý của đối tác nhằm đảm bảo quy trình đặt hàng được thực hiện đúng (đủ số lượng và đúng mặt hàng) theo quy trình.
Sử dụng các phần mềm quản lý nội bộ kiểm soát hàng hóa, đối soát số lượng thực tế (WMS/DAS).

Quản lý vận hành thực tế:

Tham gia các buổi họp, đào tạo và giới thiệu sản phẩm từ đối tác cung cấp sản phẩm (bia, nước giải khát, v.v..) theo yêu cầu.
Lên kế hoạch kiểm tra, sửa chữa thiết bị hoặc công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo quá trình vận hành luôn ổn định.
Thiết lập các báo cáo về Vận hành theo thời gian quy định hoặc theo yêu cầu cấp Quản lý cao hơn.
Quản lý đội ngũ nhân viên bao gồm các tác vụ và thời gian làm việc thực tế.
Theo dõi tình trạng hàng hóa nhập/ xuất hàng hóa bằng hệ thống (WMS/ DAS) mỗi ngày nhằm đối chiếu đúng số lượng thực tế.
Theo dõi, quản lý và chủ động thu hồi số lượng vỏ két bia từ Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên có khả năng học hỏi và cập nhật các thông tin về tình hình giao thông (tuyến đường, cấm tải, cấm giờ) tại khu vực quản lý.
Thành thục sử dụng công cụ Microsoft Office (Word, Exel).
Quản lý việc chia tuyến giao hàng cho Đội xe nhằm tối ưu hóa khả năng giao hàng.
Liên hệ với Khách hàng (đối tác nhà hàng, quán ăn) nhằm khuyến khích tăng số lượng đơn hàng và tiếp nhận hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình lên đơn/ giao hàng.
Đồng thời ghi nhận thời gian tăng ca phát sinh.
Giao tiếp với các Bộ phận Sales (B2B, Field Sales) để lên đủ số lượng đơn hàng theo yêu cầu và đúng thời gian
Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các lỗi/ khiếu nại phát sinh trong quá trình vận hành.

Thu Ngân/ Đối soát dòng tiền:

Kiểm soát về các khoản chi tiêu (điện, nước, internet, xử lý rác thải, v.v...).
Theo dõi và chủ động thu tiền các Khách hàng còn nợ tiền hàng (gối đầu, trả sau, trả theo thời hạn công nợ cố định).
Đối soát các khoản chi tiêu thực tế của kho, rà soát và gửi hóa đơn về cho Kế Toán đúng theo thời gian thanh toán.
Kiểm tra, đối soát và nộp ngân hàng tiền hàng đúng theo thời gian quy trình cam kết.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ngành Kho vận, FMCG, vận tải.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có thể tăng ca và đi công tác hỗ trợ khu vực khi cần.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Họp bằng Tiếng Anh & Trả lời Email)
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính (Microsoft Office) và các ứng dụng di động.

Quyền lợi

Phúc lợi

Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Đóng BHXH full lương
Đánh giá công việc => Thưởng hiệu suất công việc 1- 4 tháng lương
Review lương hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng Tết
Lương cứng
Được cấp Laptop khi làm việc
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Thử việc 2 tháng (full lương) => Kí hợp đồng lao động sau thử việc

Cơ hội huấn luyện:

Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực

Đồng nghiệp:

Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 01:35:02

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh

 Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Click để đánh giá