Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách bán hàng của công ty;
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân (xe ô tô, nội thất, phụ kiện, bảo hiểm...)
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, bất động sản, bảo hiểm các mặt hàng liên quan khác. (Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực: Lương cứng + thưởng theo doanh số + thưởng chiến dịch, thưởng hàng tháng, quý
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Toyota.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn: Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa, data khách hàng...
- Thời gian làm việc T2- T7 (8H- 17H)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, marketing online...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:45:02
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…