Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm để đẩy bán trên các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiktok
+ Lên ý tưởng quay, chụp các sản phẩm mẫu để quảng cáo
+ Tổ chức Livestream bán hàng
+ Điều phối & giám sát việc triển khai và phối hợp nội bộ về nội dung, thiết kế, quảng cáo online,... đảm bảo KPI và kế hoạch.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ, tuổi từ 25, Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, ...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Gia dụng/FMCG.
Am hiểu các hoạt động Trade Marketing, có ít nhất 1 năm triển khai tại các đơn vị FMCG.
Có khả năng cập nhật các công cụ & xu hướng MKT mới trên thị trường, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, áp dụng hiệu quả cho truyền thông dự án
Kỹ năng lập báo cáo và đánh giá
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp
Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ theo thỏa thuận.
Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các chính sách phúc lợi riêng của Công ty: hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật
Công Ty TNHH Thương Mại Thực Phẩm Nguyễn Thảo Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh về các mặt hàng thực phẩm đông lạnh. Chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt. Chế biến, bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành