Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Công tác hành chính
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng hoá;
- Mua sắm, cấp phát và quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu cho bộ phận văn phòng, hệ thống Thiên Khôi Coffee và các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Quản lý cơ sở vật chất các Trụ sở văn phòng: Cảnh quan, vệ sinh, bảo vệ, lễ tân,…
* Công tác báo cáo & thống kê
- Hoàn thiện bảng chấm công hàng tháng, theo dõi phép;
- Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính;
- Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng/năm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng Word và excel (yêu cầu bắt buộc)
- Chu đáo, sáng tạo, linh hoạt
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Có laptop và xe máy;
- Giới tính: Nữ/Nam/LGBT (sinh năm 1991 - 1998)
- Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên tại các vị trí back office như hành chính/nhân sự/đào tạo/admin/kế toán,… hoặc các vị trí cấp Giám sát/quản lý trong ngành F&B và các ngành nghề khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 33
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8:00 - 17:30), nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
- Lương: Cạnh tranh
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.