Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật thông tin các tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp
- Định kỳ kiểm tra và đối chiếu số dư tài khoản ngân hàng với sổ sách kế toán
- Thực hiện, ghi nhận các giao dịch thanh toán qua ngân hàng
- Lập chứng từ nộp tiền, rút tiền và xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch ngân hàng
- Theo dõi và hạch toán các khoản vay ngân hàng bao gồm: Kế hoạch trả nợ gốc và lãi.
- Lưu trữ đầy đủ các chứng từ giao dịch ngân hàng như ủy nhiệm chi, sổ phụ, hóa đơn điện tử.
- Các công việc khác theo phân công của cấp Quản lí
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 1985 -1995
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thể đi làm sớm là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết,... và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)