Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Tinh Dầu NaDa Oils llà công ty đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Marketing bằng mùi hương cho nhóm đối tượng Khách Sạn, Nhà Hàng, Spa... Được thành lập từ tháng 12 năm 2017, hiện hệ thống chuỗi Tinh Dầu NaDa có 74 cửa hàng tại khắp các siêu thị, TTTM trên cả nước phục vụ hơn 3.000.000 khách hàng cá nhân, gia đình và hơn 10.000 khách hàng tổ chức, Doanh nghiệp tại Bến Tre, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội…