Việc làm Thương mại và Dịch vụ Zomzem

Cập nhật 06/12/2024 20:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Nhân viên Hành chính văn phòng
Thương mại và Dịch vụ Zomzem 5.0★
1 đánh giá 22 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý hồ sơ và tài liệu: Tổ chức sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty khoa học và hệ thống.
Xử lý các công việc hành chính hàng ngày: Soạn thông báo quyết định, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu, công văn đi và đến.
Quản lý, duy trì công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thoải mái cho nhân viên. Đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường làm việc khi cần thiết.
Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị. Đảm bảo luôn đầy đủ và sẵn sàng sử dụng
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như sinh nhật, liên hoan, họp mặt, du lịch công ty
Hỗ trợ công tác nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự. Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ đạt yêu cầu chuyển cho bộ phận tuyển dụng.
Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó.Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngànhQuản lý hành chính, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Độ tuổi: 1998 - 2002
Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác cao trong công việc, tổ chức công việc khoa học.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm cao với công việc được giao.
Bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng và doanh nghiệp.
Có thái độ trung thực, minh bạch.THU NHẬP:
Lương cơ bản 5,100,000đ + phụ cấp 730,000đ + thưởng hiệu suất 2,000,000đ - 3,000,000đ + thưởng khác
CHẾ ĐỘ.
Chế độ Nhân viên Hành chính sẽ nhận ĐƯỢC:
Trả lương đầy đủ đúng hạn, không nợ lương, cam kết trả lương mùng 10 hàng tháng, nhân viên được kiểm tra và xác nhận phiếu lương, đảm bảo tính minh bạch
Đóng BHXH sau khi kí Hợp đồng lao động
Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Luật Lao động
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị máy tính
Quà 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết Nguyên Đán...
Các phúc lợi khác.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Thương mại và Dịch vụ Zomzem Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1,2 Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước uy tín nhất Hà Nội. Hiện nay, chúng tôi đang là đại lý, đơn vị uỷ quyền chính hãng máy lọc nước Kangaroo, Karofi và nhiều hãng máy lọc nước phổ biến khác. Zozem có 1 Trụ sở và 10 điểm chi nhánh tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên cả nước. Chúng tôi luôn hướng tới cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, kèm theo những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2023

Mission

  • Chúng tôi luôn hướng tới cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, kèm theo những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Review Thương mại và Dịch vụ Zomzem

5.0
1 review

09/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty cung cấp lương cứng cạnh tranh, phụ cấp đa dạng, cùng chế độ hoa hồng cao cho các đơn hàng thành công nhưng cơ hội thăng tiến trong công ty có thể còn hạn chế

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Dịch vụ Zomzem

Bạn làm việc tại Thương mại và Dịch vụ Zomzem? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Dịch vụ Zomzem

Thương mại và Dịch vụ Zomzem

Click để đánh giá