Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Tuyển Dụng Full-Time
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ Trưởng phòng.
Lên kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu về số lượng, chất lượng, thời điểm.
Xây dựng kênh, phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, tạo nguồn ứng viên hiệu quả.
Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (Tìm kiếm nguồn ứng viên, gọi điện sơ vấn, phỏng vấn, thông báo nhận việc).
Kiểm soát, đảm bảo tỉ lệ ứng viên qua các khâu trong quy trình từ khi nhận được cv đến khi nhân viên đi làm.
Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ để xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Báo cáo tình hình tuyển dụng & đo lường hiệu quả tuyển dụng, dự báo xu hướng tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass lao động phổ thông, telesales, telemarketing.
Một số kỹ năng cần có:
Kỹ năng giao tiếp, sơ vấn tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục ứng viên.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc khoa học, hiệu quả cao, đảm bảo công việc trôi chảy, không bị trì trệ
Kỹ năng làm việc độc lập + làm việc nhóm
Kỹ năng tư duy logic, khả năng xây dựng kế hoạch
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Cầu tiến, tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.Thu nhập gồm:
Lương cơ bản: 5,100,000 VND - 6,500,000 VND (tuỳ năng lực)
Thưởng hiệu suất: 2,000,000 VND - 5,000,000 VND theo mức KPI Và tỉ lệ đạt
Chế độ nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm hưởng lương, 100% đóng bảo hiểm theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến, cùng phát triển.
Là sân chơi công bằng, minh bạch cho toàn bộ CBNV.
Có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm tuyển dụng nếu kết quả công việc vượt trội, có tư duy làm việc tốt, biết bao quát, sắp xếp công việc, đào tạo.
Cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ làm việc: Máy tính, tai nghe, HRM, số điện thoại.
Lên kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu về số lượng, chất lượng, thời điểm.
Xây dựng kênh, phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, tạo nguồn ứng viên hiệu quả.
Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (Tìm kiếm nguồn ứng viên, gọi điện sơ vấn, phỏng vấn, thông báo nhận việc).
Kiểm soát, đảm bảo tỉ lệ ứng viên qua các khâu trong quy trình từ khi nhận được cv đến khi nhân viên đi làm.
Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ để xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Báo cáo tình hình tuyển dụng & đo lường hiệu quả tuyển dụng, dự báo xu hướng tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass lao động phổ thông, telesales, telemarketing.
Một số kỹ năng cần có:
Kỹ năng giao tiếp, sơ vấn tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục ứng viên.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc khoa học, hiệu quả cao, đảm bảo công việc trôi chảy, không bị trì trệ
Kỹ năng làm việc độc lập + làm việc nhóm
Kỹ năng tư duy logic, khả năng xây dựng kế hoạch
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Cầu tiến, tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.Thu nhập gồm:
Lương cơ bản: 5,100,000 VND - 6,500,000 VND (tuỳ năng lực)
Thưởng hiệu suất: 2,000,000 VND - 5,000,000 VND theo mức KPI Và tỉ lệ đạt
Chế độ nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm hưởng lương, 100% đóng bảo hiểm theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến, cùng phát triển.
Là sân chơi công bằng, minh bạch cho toàn bộ CBNV.
Có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm tuyển dụng nếu kết quả công việc vượt trội, có tư duy làm việc tốt, biết bao quát, sắp xếp công việc, đào tạo.
Cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ làm việc: Máy tính, tai nghe, HRM, số điện thoại.
Khu vực
THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1,2 Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước uy tín nhất Hà Nội. Hiện nay, chúng tôi đang là đại lý, đơn vị uỷ quyền chính hãng máy lọc nước Kangaroo, Karofi và nhiều hãng máy lọc nước phổ biến khác. Zozem có 1 Trụ sở và 10 điểm chi nhánh tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên cả nước. Chúng tôi luôn hướng tới cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, kèm theo những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
- Chúng tôi luôn hướng tới cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, kèm theo những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Review THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
5.0
1 review
09/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Công ty cung cấp lương cứng cạnh tranh, phụ cấp đa dạng, cùng chế độ hoa hồng cao cho các đơn hàng thành công nhưng cơ hội thăng tiến trong công ty có thể còn hạn chế
Những nghề phổ biến tại THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Bạn làm việc tại THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Click để đánh giá